09:07 SA @ Thứ Ba - 16 Tháng Hai, 2016

Chào mừng 86 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam và Xuân Bính thân năm 2016, Công ty Xăng dầu Phú Thọ (Petrolimex –Phú Thọ) tổ chức Hội thao mừng Đảng, mừng Xuân.

Toàn cảnh khai mạc Hội thao

Tham gia hội thao có 54 vận động viên là cán bộ, công nhân viên ở các đơn vị trong công ty. Các vận động viên sẽ tham gia thi đấu ở 03 môn là: bóng chuyền, cầu lông và quần vợt.

Hội thao nhằm để các đơn vị của Công ty và toàn thể CBCNV tiếp tục nâng cao nhận thức về vai trò, tác dụng của thể dục – thể thao trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Đây còn là dịp để đánh giá lại phong trào thể dục thể thao của Petrolimex Phú Thọ từ đó rút ra những bài học kinh nghiệm trong vệc chỉ đạo và xây dựng phong trào quần chúng thi đua rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại; đồng thời cũng là dịp đầu năm 2016, Công ty phát động lễ ra quân phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2016 để cùng nhau chung tay góp sức dựng xây đưa Petrolimex ngày một tiến xa hơn.

Các vận động viên thi đấu hết mình trên sân

Qua thi đấu, các vận động viên đã thể hiện tinh thần thể thao đoàn kết – trung thực và cao thượng; cùng trao đổi, học tập lẫn nhau để hoàn thiện kỹ năng, góp phần nâng cao chất lượng phong trào thể dục thể thao trong toàn Công ty.

Ông Đào Hồng Thắng - Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty tặng cúp cho các đội đạt giải đôi cầu lông nam

Đôi cầu lông nam nữ

Bóng chuyền

Đôi Tenis

Nguồn:  Như Phục - Ngọc Đăng
Petrolimex Phú Thọ