Petrolimex Phú Thọ khám sức khỏe CBCNV-NLĐ định kỳ năm 2017

 08:44 SA @ Thứ Hai - 18 Tháng Chín, 2017

Trong hai ngày 16 và 17 tháng 9 năm 2017, Công ty Xăng dầu Phú Thọ (Petrolimex Phú Thọ) đã tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho CBCNVtại Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ.

CBCNV lấy máu xét nghiệm

Đây là hoạt động thường niên được Petrolimex Phú Thọ thực hiện theo quy định của Bộ Y tế nhằm duy trì, đảm bảo sức khỏe của người lao động, phát hiện sớm những vấn đề về sức khỏe để đưa ra những phương pháp điều trị hợp lý, nâng cao chất lượng lao động của từng cán bộ công nhân viên trong Công ty.

CBCNV đã được các bác sĩ chuyên khoa thuộc Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ trực tiếp khám các chuyên khoa như: mắt, tai mũi họng, răng hàm mặt, da liễu, làm các xét nghiệm máu, nước tiểu, khám nội, chiếu chụp XQ tim phổi, Siêu âm độ đàn hồi nhu mô gan …

Sau hai ngày, 353 CBCNV Công ty đã được thăm khám sức khỏe. Trong những năm qua, công tác chăm sóc sức khỏe cho người lao động luôn được Ban lãnh đạo Công ty Xăng dầu Phú Thọ quan tâm thực hiện. Ngoài việc khám sức khỏe định kỳ cho CBCNV, Công ty còn đặc biệt quan tâm đến sức khỏe của các công nhân làm việc trong môi trường nặng nhọc, độc hại để kịp thời phát hiện và điều trị các bệnh nghề nghiệp sớm nhất nếu có.

Một số hình ảnh khám sức khỏe

Siêu âm

Khám răng hàm mặt

Khám tai mũi họng

Nguồn:  Thu Phương  -  Cán bộ y tế
Công ty Xăng dầu Phú Thọ