Hoàn thành KH2020 trong đại dịch Covid-19

 10:58 SA @ Thứ Tư - 27 Tháng Giêng, 2021

Sáng ngày 26.01.2020, tại trụ sở số 2470 Đại lộ Hùng Vương Phường Vân Cơ ,TP. Việt Trì, T. Phú Thọ, Công ty Xăng dầu Phú Thọ (Petrolimex Phú Thọ) đã tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động SX-KD 2020, triển khai nhiệm vụ 2021 và Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2021.

Toàn cảnh hội nghị

Dự và chỉ đạo Hội nghị, có Phó Bí thư Đảng ủy khối Doanh nghiệp Phú Thọ Hoàng Đức Công, Trưởng phòng quản lý thương mại sở Công thương Phú Thọ Đặng Thế Kiên, Phó chủ tịch Liên Đoàn Lao Động thành Phố Việt Trì Nguyễn Thị Yên

Về phía Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex), có UVHĐQT - Phó tổng giám đốc Trần Ngọc Năm, Phó Chủ tịch Công đoàn Xăng dầu Việt Nam Phan Thanh Sơn, cùng Lãnh đạo các ban/phòng nghiệp vụ.

Phó bí thư thường trực Đảng ủy khối DN tỉnh Phú Thọ Hoàng Đức Công phát biểu

UVHĐQT phó tổng giám đốc Trần Ngọc Năm phát biểu chỉ đạo hội nghị

Về phía Petrolimex Phú Thọ có Chủ tịch kiêm Giám đốc Lê Văn Đạo, Phó giám đốc - Chủ tịch Công đoàn Trần Thị Hồng Nguyệt, Ban lãnh đạo, Trưởng/phó các phòng ban nghiệp vụ Công ty và 92 đại biểu Người lao động trong toàn Công ty.

Năm 2020, Đại dịch COVID-19 bùng phát đã tác động và gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến kinh tế thế giới và trong nước, trong đó có thị trường kinh doanh xăng dầu. Giá dầu thế giới diễn biến phức tạp, chuyển trạng thái nhanh với biên độ lớn, giảm xuống mức thấp nhất trong những năm qua, có lúc giá dầu thô âm, ảnh hưởng đến công tác tạo nguồn.

Mặc dù vậy, Petrolimex Phú Thọ đã vượt qua những khó khăn, thách thức đạt được một số kết quả cụ thể sau: Tổng sản lượng xuất bán đạt 174.109 M3-tấn, 108% kế hoạch, , kênh bán lẻ đạt 105% kế hoạch, kinh doanh dịch vụ - hàng hóa khác đạt và vượt kế hoạch.

Đảm bảo an ninh, an toàn tuyệt đối mọi mặt trong hoạt động sản xuất kinh doanh. Tổ chức tốt các hoạt động xã hội từ thiện. Đảm bảo việc làm và ổn định thu nhập của người lao động.

Có được những kết quả tích cực như vậy, đó là được sự quan tâm và chỉ đạo sâu sát của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam, sự tập trung lãnh đạo với các giải pháp điều hành kịp thời, linh hoạt của Ban lãnh đạo Công ty, cùng sự nỗ lực, nhiệt huyết và trách nhiệm của toàn thể cán bộ công nhân viên Petrolimex Phú Thọ trong năm qua.

Cùng với đó là sự thực hiện đồng bộ, nhịp nhàng các giải pháp như chủ động đảm bảo nguồn, chính sách kinh doanh linh hoạt, nâng cao hiệu quả Nhập hàng bằng đường thủy tạo hiệu quả tối đa vận hành kho Việt Trì, đầu tư nhận diện thương hiệu, cải tạo và tối ưu hoá mặt bằng thương mại bán lẻ duy trì 5S tại các cửa hàng, áp dụng hiệu quả các phần mềm tin học tiên tiến vào vận hành kho xăng dầu, cửa hàng xăng dầu.

Ngay từ đầu năm, nhiều giải pháp tích cực, hiệu quả để ứng phó với đại dịch COVID-19 được Ban lãnh đạo Công ty quan tâm triển khai nghiêm túc, chặt chẽ và đồng bộ giúp bảo vệ an toàn sức khoẻ cho người lao động và khách hàng, góp phần ổn định và duy trì liên tục hoạt động sản xuất kinh doanh.

Năm 2021, Petrolimex Phú Thọ đề ra mục tiêu đảm bảo an toàn tuyệt đối trong mọi mặt hoạt động trong bối cảnh sẵn sàng ứng phó với nguy cơ tiềm ẩn bùng phát COVID-19; tiếp tục triển khai đồng bộ, kịp thời các nhóm giải pháp quản trị điều hành kinh doanh hiệu quả để phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu năm 2021:

Sản lượng xuất bán 177.769 T/M3 xăng dầu( trong đó bán lẻ 92.000 T/M3, Bán buôn trực tiếp 17.227 T/M3, Bán thương nhâ PP, NQTM 68.542 T/M3)

Điều động nội bộ : 109.908 T/M3

Gas bình bán 2.100 T, DMN 630 T, nước giặt Jana 65 T. Bảo hiểm Pjicpo: 8,5 tỷ, Nộp ngân sách 580 tỷ. Lợi nhuận 5 tỷ.

Để thực hiện hoàn thành KH Công ty bám sát các định hướng của Tập đoàn nâng cao chất lượng quản lý, điều hành doanh nghiệp, tổ chức kinh doanh đảm bảo an toàn hiệu quả trên tất cả các lĩnh vực. Cũng như thấm nhuần và triển khai thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm 05 nhiệm vụ trọng tâm và 06 nhóm giải pháp của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam đã đề ra cho năm 2021 vận dụng sáng tạo vào điều kiện thực tế của Công ty; tiếp tục đảm bảo việc làm, ổn định thu nhập và nâng cao đời sống vật chất tinh thần cho người lao động trong toàn Công ty.

Hình ảnh hội nghị:

Trưởng phòng TCHC Nguyễn Ngọc Tuấn khai mạc hội nghị

Đoàn chủ tịch điều hành hội nghị

Đoàn thư ký ghi chép hội nghị

Phó giám đốc Lại Xuân Cường đọc báo cáo tổng kết năm 2020 và triển khai nhiệm vụ năm 2021

Trưởng ban thanh tra nhân dân Phạm Công Thành Báo cáo công tác thanh tra nhiệm kỳ 2020-2021

Các đại biểu tham luận tại hội nghị

Chủ tịch Công Đoàn Trần Thị Hồng Nguyệt báo cáo kết quả hội nghị người lao động tại các đơn vị cơ sở

Chủ tịch kiêm giám đốc Công ty Lê Văn Đạo tiếp thu và giải đáp các ý kiến người lao động tại các đơn vị cơ sở

UVHĐQT phó tổng giám đốc Petrolimex Trần Ngọc Năm trao bằng khen của UB Quản lý Vốn DN cho đơn vị xuất sắc trong bán lẻ XD năm 2020

Trao cup và phần thưởng cho đơn vị xuất sắc

Phó bí thư Đảng ủy KDN Phú Thọ Phó Chủ tịch công Đoàn Petrolimex trao bằng khen và phần thưởng cho các cá nhân xuất sắc trong công tác bán lẻ XD

Khen thưởng các đơn vị xuất sắc năm 2020

Khen thưởng đơn vị có tăng trưởng bán lẻ XD cao năm 2020

Khen thưởng đơn vị có tăng trưởng bán DMN cao năm 2020

Khen thưởng đơn vị có tăng trưởng bán lẻ Gas Petrolimex cao năm 2020

Khen thưởng đơn vị có tăng trưởng bán lẻ Jana cao năm 2020

Khen thưởng đơn vị có tăng trưởng bán BH Petrolimex cao năm 2020

Khen thưởng đơn vị có tăng trưởng bán lẻ Sơn Petrolimex cao năm 2020

Tặng đơn vị có thành tích cao trong bán Jana

Thư ký Nguyễn Đức Long thông qua nghị quyết hội nghị

Nguồn:  Ngọc Đăng  -  Chuyên viên phòng TCHC
Petrolimex Phú Thọ