Thi đua phấn đấu hoàn thành KH năm 2019

 09:05 SA @ Thứ Tư - 10 Tháng Bảy, 2019

Công ty Xăng dầu Phú Thọ (Petrolimex Phú Thọ/Công ty) tổ chức Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2019 vào ngày 08.07.2019 tại văn phòng Công ty. Tham dự và chỉ đạo hội nghị có Bí thư đảng ủy chủ tịch kiêm giám đốc Công ty Lê Văn Đạo, các đồng chí trong Ban lãnh đạo Công ty, Lãnh đạo các Phòng nghiệp vụ, các Kho Xăng dầu, các CHT(Cửa hàng trưởng) Cửa hàng xăng dầu, CHT Gas Dầu mỡ nhờn.

Bí thư Đảng ủy Chủ tịch kiêm giám đốc Công ty Lê Văn Đạo phát biểu chỉ đạo hội nghị

6 tháng đầu năm 2019, thị trường kinh doanh xăng dầu trên địa bàn tỉnh Phú Thọ ngày càng khó khăn và thách thức, với sự góp mặt của nhiều đối thủ cạnh tranh , đặc biệt thương nhân đầu mối Công ty TNHH Hải linh, Pvoil Việt Trì . Kể từ khi chính phủ bỏ quy hoạch cửa hàng xăng dầu các cửa hàng xăng dầu của các thành phần kinh tế khác liên tục được mở ra trên địa bàn. Bên cạnh đó các thương nhân kinh doanh xăng dầu thuộc các đầu mối khác thường xuyên có chính sách giảm giá, chính sách công nợ để thu hút khách hàng nói chung và cạnh tranh với các cửa hàng bán lẻ của Công ty nói riêng. Công tác kinh doanh các mặt hàng Dầu mỡ nhờn, Gas, Nước giặt, Sơn Petrolimex cũng chịu sự chia sẻ thị phần bởi các hãng, các sản phẩm đã có thương hiệu trên thị trường.

Nắm bắt được diễn biến của thị trường, nhằm tăng năng lực cạnh tranh. Ban Lãnh đạo Công ty đã kịp thời chỉ đạo triển khai các chiến lược kinh doanh nhằm thích nghi với điều kiện mới, Đảm bảo nguồn hàng, giáo dục ý thức người lao động nâng cao chất lượng đội ngũ nhân viên bán hàng, đầu tư mới cửa hàng CHXD, nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng trước, trong và sau bán hàng… . Bên cạnh đó, CBCNV-NLĐ Petrolimex Phú Thọluôn nỗ lực cố gắng, khắc phục mọi khó khăn cùng đoàn kết phấn đấu hướng tới mục tiêu chung của Công ty và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao .

Kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2019 của Petrolimex Phú Thọ đã góp một phần không nhỏ vào sự phát triển kinh tế xã hội trong toàn Tỉnh Phú Thọ; Tổng sản lượng Xăng dầu xuất bán đạt 81.244 M3 bằng 51% kế hoạch năm 2019, trong đó bán lẻ đạt 44.641 M3 bằng 48% kế hoạch năm 2019; Bán buôn đạt 36.603 M3 bằng 54% kế hoạch năm 2019. Kinh doanh hàng hóa khác cũng đạt và vượt kế hoạch được giao: Dầu mỡ nhờn đạt 324 tấn tăng 7% so với cùng kỳ năm 2018 bằng 48% kế hoạch năm 2019; Gas hóa lỏng đạt 1.363 tấn tăng 33% so với cùng kỳ năm 2018 bằng 64% kế hoạch năm 2019; Bảo hiểm Pjico đạt 4.128 triệu đồng tăng 12% so với cùng kỳ năm 2018 bằng 55% kế hoạch năm 2019, nước giặt Jana đạt 37 tấn bằng 53% kế hoạch năm 2019. Nộp ngân sách nhà nước đạt 261.632 triệu đồng tăng 38% so với cùng kỳ năm 2018 và bằng 51 % kế hoạch năm 2019.
Công tác quản trị nội bộ Công ty cũng được Ban lãnh đạo quan tâm và coi đây là nhiệm vụ trọng tâm ngay từ đầu năm đảm bảo tuyệt đối an toàn mọi mặt trong sản xuất kinh doanh; Chú trọng nâng cao chất lượng đội ngũ nhân lực toàn Công ty, quan tâm công tác an toàn PCCC, an toàn vệ sinh môi trường… Thực hiện 5S và quy trình bán hàng 5 bước để tạo đặc trưng riêng có của Petrolimex.

Hội nghị đã tập trung phân tích, đánh giá các nguyên nhân, kết quả đạt được; đồng thời đề ra các nhiệm vụ, Giải pháp trong 6 tháng cuối năm 2019, phấn đấu hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch năm 2019 Tập Đoàn giao. Phát huy tối đa chiết khấu thương mại trong bán lẻ để đẩy mạnh bán hàng và thu hút khách hàng . Xây dựng và bổ sung các chính sách bán hàng phù hợp với tình hình thị trường, tăng cường công tác tiếp thị, chăm sóc khách hàng để giữ vững và phát triển khách hàng; tiếp tục đẩy mạnh công tác phát triển mạng lưới bán lẻ; tăng cường công tác bảo vệ thương hiệu Petrolimex, đảm bảo việc làm và cải thiện đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động.

Công bố các Quyết định khen thưởng của Tổng liên Đoàn Lao Động, Công đoàn công thương Việt Nam, tặng thưởng bằng khen và giấy khen cho các tập thể, cá nhân CBCNV Công ty, Công đoàn Công ty đã có thành tích xuất sắc trong công tác năm 2018. Nhân dịp này, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty đã ghi nhận và biểu dương khen thưởng các tập thể/cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác 6 tháng đầu năm 2019.

Một số hình ảnh hội nghị:

Phó Bí thư Đảng ủy phó giám đốc Công ty Lại Xuân Cường phát biểu tại hội nghị

Các đại biểu tham luận tại hội nghị

Tặng bàng khen của Tổng Liên Đoàn Lao Động Việt Nam cho tập thể xuất sắc năm 2018

Tặng bàng khen của Tổng Liên Đoàn Lao Động Việt Nam cho cá nhân xuất sắc năm 2018

Khen thưởng các đơn vị có thành tích cao trong 6 tháng đầu năm 2019

Nguồn:  Ngọc Đăng  -  Chuyên viên Phòng TCHC
Công ty Xăng dầu Phú Thọ