Chăm lo chu đáo đời sống thương bệnh binh dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024

 02:27 CH @ Thứ Sáu - 26 Tháng Giêng, 2024

Nhiều phần quà Tết đã được trao tận tay tới các thương binh, bệnh binh đang được chăm sóc, điều trị tại Trung tâm điều dưỡng người có công Tỉnh Phú Thọ.
Thực hiện chủ trương của Bộ chính trị, Ban bí thư, Quốc hội, Chính phủ và Thủ tướng Chính phủ về việc quan tâm, chỉ đạo các ngành, các cấp thực hiện nhiều giải pháp thiết thực, hiệu quả để chăm lo đời sống, bảo đảm an sinh xã hội cho người dân trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.

Phó bí thư đảng ủy, Chủ tịch công đoàn, Phó Giám đốc Công ty Xăng dầu Phú Thọ phát biểu tại buổi lễ trao quà

Sáng ngày 26/01/2024, Đoàn công tác của Công ty Xăng dầu Phú Thọ do đồng chí Lại Xuân Cường – Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch công đoàn, Phó Giám đốc Công ty đã tới thăm hỏi, động viên, tặng quà các thương binh, bệnh binh đang được chăm sóc, điều trị tại Trung tâm điều dưỡng người có công Tỉnh Phú Thọ.

Giám đốc Trung tâm điều dưỡng người có công Tỉnh Phú Thọ Nguyễn Văn Thịnh phát biểu cảm ơn

Phát biểu trước đại diện các thương bệnh binh và lãnh đạo trung tâm điều dưỡng, đồng chí Lại Xuân Cường khẳng định Công ty Xăng dầu Phú Thọ luôn ghi nhớ công lao, biết ơn sâu sắc sự hy sinh to lớn của các đồng chí thương bệnh binh đã không tiếc thân mình, hy sinh xương máu chiến đấu vì độc lập tự do của dân tộc.

Đoàn công tác của Công ty Xăng dầu Phú Thọ trao quà Tết tặng thương bệnh binh đang được chăm sóc, điều trị tại Trung tâm

Nhân dịp này, Đoàn công tác đã ân cần hỏi thăm sức khỏe và trao 30 suất quà Tết tặng các thương bệnh binh đang được chăm sóc, điều trị tại Trung tâm.

Nguồn:  Đỗ Thị Thiều  -  UV BCH công đoàn, Phó trưởng Phòng TCHC
Petrolimex Phú Thọ