Petrolimex Phú Thọ hoàn thành toàn diện KH 2021

 03:31 CH @ Thứ Sáu - 21 Tháng Giêng, 2022

Công ty Xăng dầu Phú Thọ (Petrolimex Phú Thọ) hội nghị tổng kết công tác năm 2021 và hội nghị Người lao động 2022 vào sáng 20/01/2022 với sự tham dự của 39 đại biểu tại điểm cầu Văn phòng Công ty và 41 đại biểu tại 8 điểm cầu trực tuyến.

Chủ tịch kiêm giám đốc Petrolimex Phú Thọ Lê Văn Đạo và Chủ tịch Công đoàn Trần Thị Hồng Nguyệt đồng chủ trì Hội nghị.

Khen thưởng các đơn vị, cá nhân có thành tích xuất sắc năm 2021

Dự, chỉ đạo Hội nghị có Phó Tổng giám đốc Petrolimex Nguyễn Quang Dũng; Chủ tịch Công đoàn Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam Nguyễn Thanh Sơn cùng đại diện lãnh đạo các ban chuyên môn của Tập đoàn.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, Bí thư đảng ủy - Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Phú Thọ Lê Văn Đạo nhấn mạnh đây là dịp để lãnh đạo Công ty, Công đoàn Công ty lắng nghe, các đề xuất các giải pháp của CBCNV và trả lời các câu hỏi, kiến nghị của người lao động. Do đó, các đại biểu tham dự cần phát huy tinh thần trách nhiệm, tham luận với Hội nghị những ý kiến thiết thực, đóng góp xây dựng cho đề án sản xuất kinh doanh năm 2022 cũng như góp phần đảm bảo quyền lợi chính đáng của người lao động được thực hiện tốt nhất.

Phó Giám đốc Lại Xuân Cường thay mặt ban lãnh đạo Công ty trình bày báo cáo tổng kết công tác năm 2021 cũng như đề án sản xuất kinh doanh năm 2022. Năm 2021 mặc dù dịch Covid 19 với diễn biến phức tạp trên địa bàn tỉnh Phú Thọ, các cửa hàng xăng dầu ngoài xã hội trên địa bàn phát triển nhanh trong khi Petrolimex Phú Thọ chỉ có 57 trên tổng số 257 cửa hàng; tuy nhiên sản lượng xăng dầu bán ra đạt 101% KH và bằng 103 % so với cùng kỳ, các chỉ tiêu về doanh thu và lợi nhuận đều đạt và vượt KH đề ra.

Năm 2022 với nhiều cơ hội cũng như thách thức phía trước nhất là dịch Covid còn diễn biến phức tạp nhưng từ những kết quả đã đạt được trong năm 2021 là nền tảng để Công ty phấn đấu trong sản xuất-kinh doanh: sản lượng xăng dầu đạt 186.250T/M3, tăng 5% so năm 2021; Gas Petrolimex 2.560 tấn; DMN 650 tấn, Bảo hiểm Pjico 8,2 tỷ, thu nhập đời sống người lao động ổn định và tăng trưởng hơn so với năm 2021.

Về tình hình thực hiện chế độ, chính sách và tình hình tổ chức Hội nghị Người lao động tại các đơn vị trực thuộc, Chủ tịch Công đoàn Petrolimex Phú Thọ Trần Thị Hồng Nguyệt đánh giá: Năm 2021 do tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp trên địa bàn kinh doanh của công ty, tuy nhiên việc làm đời sống CBCNV được ổn định và giữ vừng, 100% CBCNV đầy đủ việc làm, không có khiếu kiện và tranh chấp về lao động, 67/67 đơn vị tổ chức hội nghị người lao động tại cơ sở.

Hội nghị người lao động ở các đơn vị đã thể hiện được tinh thần dân chủ cao, nghiêm túc đầy đủ trình tự tổ chức hội nghị, các ý kiến tham luận với tinh thần thẳng thắn, cởi mở, dân chủ; các ý kiến đóng góp tại các bộ phận có tính xây dựng cao, trách nhiệm và quan tâm đến hoạt động sản xuất kinh doanh, đến quan hệ lao động hài hòa, ổn định vì sự phát triển của đơn vị. Người lao động đã mạnh dạn trao đổi, đóng góp ý kiến vào các hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị.

Tại Hội nghị, các ý kiến đóng góp liên quan đến đề án sản xuất kinh doanh và đã được Chủ tịch kiêm giám đốc Petrolimex Phú Thọ Lê Văn Đạo trao đổi, giải đáp cụ thể và được các đại biểu đồng tình, nhất trí cao.

Ghi nhận những nỗ lực của tập thể CBCNVC Petrolimex Phú Thọ, Phó Tổng giám đốc Petrolimex Nguyễn Quang Dũng đánh giá cao sự cố gắng nỗ lực của Tập thể CBCNV với sự phối hợp, đồng hành chặt chẽ giữa chuyên môn và Công đoàn, đã tạo sự gắn kết và phát huy sức mạnh tập thể để Công ty hoàn thành nhiệm vụ Tập đoàn giao phó, đồng thời chăm lo, đảm bảo tốt chế độ cho người lao động, đặc biệt trong một năm có rất nhiều khó khăn khi dịch bệnh COVID-19 tác động rất lớn đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.

Tại Hội nghị Công ty đã tiến khen thưởng tập thể và cá nhân đạt thành tích cao trong đóng góp hoàn thành KH sản xuấtkinh doanh năm 2021 cũng như biểu quyết thông qua Nghị quyết hội nghị Người lao động Petrolimex Phú Thọ năm 2022.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

Các đại biểu test Covid trươc khi vào dự hội nghị

Phó Tổng giám đốc Petrolimex Nguyễn Quang Dũng phát biểu chỉ đạo

Chủ tọa Hội nghị

Chủ tịch kiêm giám đốc Petrolimex PhúThọ Lê Văn Đạo phát biểu chỉ đạo hội nghị

Phó Giám đốc Petrolimex Phú Thọ Lại Xuân Cường trình bày báo cáo tại hội nghị

Chủ tịch Công đoàn Petrolimex Phú Thọ Trần Thị Hồng Nguyệt phát biểu tại hội nghị

Trưởng phòng TCHC Nguyễn Ngọc Tuấn làm công tác trù bị

Các đại Biểu phát biểu tại hội nghị

Phó Trưởng phòng TCHC Nguyễn Đức Long - Thư ký thông qua nghị quyết hội ngh

Toàn cảnh hội nghị

Nguồn:  Ngọc Đăng  -  Chuyên viên phòng TCHC
Petrolimex Phú Thọ