Mít tinh kỷ niệm 87 năm ngày thành lập hội Phụ nữ Việt Nam ( 20-10-1930.20-10-2017)

 08:57 SA @ Thứ Bảy - 21 Tháng Mười, 2017

Hoà cùng với khí thế thi đua sôi nổi của chị em phụ nữ trong cả nước kỷ niệm 87 năm ngày thành lập hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2017). Được sự nhất trí của BCH Đảng uỷ, Ban giám đốc ; Ban chấp hành Công đoàn cùng Ban Nữ công Công ty Xăng dầu Phú Thọ(Petrolimex Phú Thọ) đã tổ chức buổi mit tinh chào mừng kỷ niệm lần thứ 87 ngày Thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam vào ngày 20/10/2017 tại Hội trường Văn phòng Công ty.

Phó giám đốc Lê Văn Đạo thay mặt lãnh đạo Công ty tặng hoa chúc mừng nhân ngày 20-10

Buổi mít tinh diễn ra trong không khí vui vẻ, phấn khởi và đoàn kết. tại buổi mít tinh các nữ CNCV-LĐ cùng nhau ôn lại lịch sử ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Trưởng ban nữ công Công ty Trần Thị Hồng Nguyệt đọc diễn văn mít tinh

Lễ mít tinh kỷ niệm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam 20/10 là một trong các hoạt động thiết thực, hiệu quả nhằm nâng cao nhận thức cho nữ cán bộ, công nhân viên về truyền thống xây dựng và trưởng thành của Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam trong quá trình tham gia bảo vệ và xây dựng đất nước. Cũng như ôn lại truyền thống của nữ công nhân Petrolimex Phú Thọ trong quá trình xây dựng và trưởng thành. Đồng thời chia sẻ những kinh nghiệm trong kinh doanh nhất là ngành kinh doanh dịch vụ xăng dầu nghề nặng nhọc độc hại, nghề làm dâu trăm họ, nơi chị em ở những cửa hàng xăng dầu hàng ngày tiếp xúc với khách hàng. Trong buổi mít tinh chị em được giao giao lưu với các tình huống ứng xử, các tình huống thường ngày xảy ra tại cửa hàng xăng dầu, nắm chắc hơn nhuần nhuyễn hơn quy trình bán hàng năm bước… Trong cuộc sống hàng ngày. Trong thời kỳ đổi mới của đất nước, thời kỳ hội nhập quốc tế, chị em luôn là người giữ lửa giữ mái ấm gia đình, tiếp tục hưởng ứng phong trào thi đua "Giỏi việc nước, đảm việc nhà",Cùng nhau chung tay dựng xây Petrolimex để ngày càng tiến xa hơn.

Những hình ảnh tại lễ mít tinh

Các chi hội(Đội) bốc thăm câu hỏi giao lưu

Các tìn huống ững sử của các đội trong giao lưu

Ban lãnh đạo công ty trao thưởng và hoa cho các đội xuất sắc trong giao lưu

Ban lãnh đạo công ty chụp ảnh kỷ niệm cùng các đội xuất sắc trong giao lưu

Ban lãnh đạo Công ty chụp ảnh cùng các chị em phụ nữ trong ngày 20-10

Nguồn:  Như Phục
Công ty Xăng dầu Phú Thọ