Khen thưởng kịp thời để thúc đẩy phong trào thi đua lao động sản xuất

 02:01 CH @ Thứ Ba - 08 Tháng Tư, 2014

Việt Trì, sáng nay 08.4.2014 Công ty Xăng dầu Phú Thọ (Petrolimex Phú Thọ) tiến hành sơ kết công tác Quý I và triển khai công tác Quý II năm 2014. Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc Đào Hồng Thắng chủ trì hội nghị. Dự hội nghị có đại diện BCH Đảng ủy, Ban giám đốc Công ty, các phòng ban nghiệp vụ và 68 cán bộ lãnh đạo đại diện 59 đơn vị trực thuộc công ty.

Quý I/2014 các chỉ tiêu thực hiện so với kế hoạch của Quý, như sau: Xăng dầu chính 94%, DMN 98%, Gas 104%, Nước giặt Jana 134%, bảo hiểm 71%. Như vậy, mới chỉ có gas, nước giặt là đạt và vượt tiến độ; xăng dầu chính, dầu mỡ nhờn và bảo hiểm chưa đạt. Nguyên nhân do Quý I/2014 có nhiều ngày nghỉ lễ tết, các hoạt động sản xuất trên địa bàn chưa được khởi động lại đầy đủ dẫn đến nhu cầu chưa cao.

Tuy nhiên, trong Quý đã nổi lên một số đơn vị có sự tăng trưởng cao và toàn diện, được lãnh đạo Công ty tôn vinh tại hội nghị, đó là tập thể cán bộ công nhân viên - người lao động các cửa hàng xăng dầu (CHXD): số 2 (Vân Phú), số 18 (Phương xá) và số 23 (Thanh sơn).

Khen thưởng kịp thời để thúc đẩy phong trào thi đua lao động sản xuất - đó là quan điểm nhất quán của người đứng đầu Petrolimex Phú Thọ.

Bên cạnh đó, lãnh đạo Petrolimex cũng nhấn mạnh: Để thực hiện thắng lợi toàn diện kế hoạch sản xuất kinh doanh 2014 đòi hỏi mỗi CBCNV-NLĐ từ lãnh đạo, quản lý đến trực tiếp sản xuất kinh doanh, các tổ chức chính trị - xã hội tại doanh nghiệp luôn bám sát các định hướng lớn của Tập đoàn, các nhiệm vụ cụ thể của Công ty, tạo lập phong trào thi đua lao động sản xuất sâu rộng và liên tục ngay từ những ngày đầu Quý II/2014.

Một số hình ảnh:

Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Phú Thọ Đào Hồng Thắng chỉ đạo hội nghị

Đại diện các CHXD số 2, 18 và 23 vinh dự nhận các phần thưởng do Lãnh đạo Công ty trao về thành tích Quý I/2014

Hy vọng Quý II/2014 sẽ có nhiều tập thể và cá nhân được tôn vinh hơn

Nguồn:  Như Phục  -  TP.TCHC
Petrolimex Phú Thọ