Trao thưởng cho các Nhân viên bán hàng xuất sắc trong kinh doanh DMN Petrolimex 6 tháng đầu năm 2023

 12:30 CH @ Thứ Hai - 31 Tháng Bảy, 2023

TP Hải Phòng, Nhiều phần thưởng đã được trao cho các nhân viên bán hàng xuất sắc trong công tác kinh doanh Dầu mỡ nhờn Petrolimex 6 tháng đầu năm 2023 của Công ty xăng dầu Phú Thọ.

Trong 2 ngày 27, 28/07/2023 tại Thành phố Hải Phòng; Công ty Xăng dầu Phú Thọ đã tổ chức trao thưởng cho các nhân viên bán hàng xuất sắc trong công tác kinh doanh Dầu mỡ nhờn Petrolimex 6 tháng đầu năm 2023.

Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty Xăng dầu Phú Thọ Lê Văn Đạo phát biểu tại buổi lễ trao thưởng

Phát biểu tại buổi lễ trao thưởng, Ông Lê Văn Đạo – Chủ tịch kiêm Giám đốc đã thông tin về tình hình sản xuất kinh doanh của Công ty trong 6 tháng và biểu dương các tập thể đã đạt được kết quả sản lượng Dầu mỡ nhờn tăng trưởng tốt, góp phần hoàn thành kế hoạch kinh doanh Dầu mỡ nhờn 6 tháng đầu năm 2023; tại buổi lễ, nhiều phần thưởng đã được trao cho các cá nhân bán hàng xuất sắc tại các đơn vị.

Lãnh đạo Công ty trao thưởng cho các nhân viên bán hàng xuất sắc
Đoàn đại biểu Công ty xăng dầu Phú Thọ thăm Nhà máy dầu nhờn Thượng Lý

Trước đó, đoàn đại biểu của Công ty Xăng dầu Phú Thọ đã được thăm quan, học tập kinh nghiệm bán hàng tại Nhà máy dầu nhờn Thượng Lý thuộc Tổng công ty hóa dầu Petrolimex.

Trưởng phòng KD DMN Tổng đại lý Nguyễn Thị Thùy Dương giới thiệu hệ thống cơ sở vật chất của Nhà máy dầu nhờn Thượng Lý
Phó giám đốc Công ty Xăng dầu Phú Thọ Lại Xuân Cường phát biểu tại buổi thăm quan

Tại Nhà máy, Tổng công ty hóa dầu Petrolimex (T.cty PLC) đã giới thiệu và các đại biểu được thăm quan thực tế toàn bộ hệ thống cơ sở vật chất, quy trình vận hành, quá trình sản xuất, pha chế, thử nghiệm, bảo quản, đóng gói, lưu kho và vận chuyển các sản phẩm Dầu mỡ nhờn do T.cty PLC sản xuất, pha chế.

Giám đốc Nhà máy dầu nhờn Thượng Lý Hoàng Thanh Bình giới thiệu về quy trình pha chế, thử nghiệm và sản xuất dầu mỡ nhờn


Nguồn:  Bùi Văn Ngọc  -  Phó trưởng phòng kinh doanh tổng hợp
Petrolimex Phú Thọ