Chủ động trong công tác tạo nguồn từ sớm, từ xa thời điểm Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

 03:41 CH @ Thứ Ba - 06 Tháng Hai, 2024

Ngày 05/02/2024, tại Văn phòng Công ty Xăng dầu Phú Thọ, số 2470, Đại lộ Hùng Vương, TP Việt Trì, Tỉnh Phú Thọ; Công ty xăng dầu Phú Thọ tổ chức hội nghị giao ban công tác tháng 1, triển khai nhiệm vụ trọng tâm trong thời điểm Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024. Tại Hội nghị này, Đảng bộ Công ty đã triển khai tổng kết công tác Đảng năm 2023 và tổ chức tiệc tất niên cho các đại biểu tham dự Hội nghị.

Bí thư đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty Lê Văn Đạo chủ trì hội nghị

Đồng chí: Lê Văn Đạo – Bí thư đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc chủ trì hội nghị; Dự hội nghị còn có các đồng chí trong Ban Giám đốc, Trưởng/phó các phòng nghiệp vụ, kho xăng dầu và các cửa hàng trực thuộc.
Phát biểu khai mạc hội nghị, đồng chí Lê Văn Đạo đánh giá: thời điểm tháng 1 giáp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, kinh tế - xã hội cả nước gặp nhiều khó khăn, thách thức do tác động của tình hình thế giới/khu vực có nhiều biến động nhưng kinh tế vĩ mô trong nước tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát, các cân đối lớn được đảm bảo.
Giá xăng dầu trong nước tăng mạnh trong tháng (Xăng tăng 109%, dầu tăng 106%) theo đà tăng của giá xăng dầu thế giới do lo ngại về nguồn cung sau khi mỏ dầu ở Libya đóng cửa, các đối tượng cực đoan tấn công các tàu thuyền ở Biển Đỏ, gây nhiều khó khăn cho tuyến đường thủy vận chuyển dầu mỏ qua khu vực này. Tuyến Cao tốc Phú Thọ - Tuyên Quang tránh quốc lộ 2 đi qua khu vực Huyện Đoan Hùng đã được thông xe, làm giảm nhu cầu vận tải dẫn đến giảm sản lượng của các CHXD thuộc khu vực này; Nước sông cạn, tàu thuyền di chuyển khó khăn đã ảnh hưởng tới việc nhập hàng tại Kho xăng dầu Việt Trì và bán hàng tại các Cửa hàng đường sông.
Dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Giám đốc, cùng với sự nỗ lực cố gắng của toàn thể CBCNV; Công ty đã chủ động triển khai nhiều giải pháp cụ thể, thường xuyên theo dõi, đôn đốc, đánh giá tình hình thực hiện, nỗ lực thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ, đáp ứng đầy đủ nguồn hàng trong mọi thời điểm, đảm bảo việc làm, thu nhập cho người lao động; Kịp thời chỉ ra những tồn tại, hạn chế và nguyên nhân, dự báo xu hướng của diễn biến tình hình, từ đó đề ra các giải pháp trong công tác để hoàn thành tốt kế hoạch sản xuất kinh doanh đã đề ra. Thời điểm Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, ngoài việc đảm bảo an toàn về con người, tài sản và tiền hàng trước, trong và sau dịp Tết, thực hiện chỉ đạo của Tập đoàn tại công điện số 09/CĐ-TTg ngày 24/01/2024 của Thủ tướng Chính phủ; Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty yêu cầu các Phòng nghiệp vụ và Trưởng các đơn vị chủ động trong công tác tạo nguồn từ sớm, từ xa, xây dựng các kịch bản ứng phó đảm bảo nguồn khi có tình huống phát sinh; Tuyệt đối không để xảy ra tình trạng thiếu hàng dẫn đến dừng bán hàng tại các CHXD và hệ thống phân phối.
Nhân dịp này, nhiều Tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác năm 2023 đã được Lãnh đạo Công ty khen thưởng và được nhận giấy khen tại hội nghị.

Chủ tịch kiêm Giám đốc Lê Văn Đạo tặng giấy khen cho các Tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Quý 4 năm 2023
Lãnh đạo Công ty tặng giấy khen cho các Tập thể hoàn thành xuất sắc kinh doanh theo các mặt hàng 6 tháng cuối năm 2023
Chủ tịch kiêm Giám đốc Lê Văn Đạo tặng giấy khen cho các Tập thể lao động xuất sắc năm 2023 …
…và trao Giấy khen của BTV Đảng ủy Khối DN tỉnh Phú Thọ cho Đảng viên Lê Thị Minh Khuyên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 5 năm liền 2019-2023

Nguồn:  Nguyễn Như Phục  -  Trưởng phòng Kinh doanh
Petrolimex Phú Thọ